Kinh nghiệm thiết kế kệ bày hàng rau quả cho cửa hàng thực phẩm sạch

Ngày nay vấn đề an toàn thực phẩm ngày càng được xã hội quan tâm do có rất nhiều thực phẩm bẩn bị cơ quan chức năng phát hiện gây hoang mang cho người tiêu dùng. Do nhu cầu rất lớn từ thị trường nên kinh doanh các sản phẩm thực phẩm sạch là xu hướng hiện nay. Vậy làm thế nào để thiết kế một cửa hàng thực phẩm sạch để vừa đep mắt lai vừa trưng bày được nhiều sản phẩm. Sử dụng kệ bày hàng rau quả sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này.

Kinh nghiệm thiết kế kệ bày hàng rau quả cho cửa hàng thực phẩm sạch

>>> Xem thêm : Tìm mua kệ bày hàng siêu thị đảm bảo chất lượng

Có 2 bước để thiết kế kệ bày hàng rau quả bao gồm :

1. Phân loại sản phẩm

Đầu tiên bạn cần phân loại rau quả thành thành các phân khu khác nhau như nhóm gia vị ( như hành, tỏi, rau thơm), nhóm rau củ quả... Các mặt hàng có giá trị cao, thời gian bảo quản ngắn nên để vị trí dễ thấy nhất. Các loại rau củ quả liên quan tới nhau nên sắp xếp gần nhau để khách hàng có thể tiện lợi trong mua sắm.

2. Vị trí sản phẩm

Với đặc thù là loại hàng hóa rất dễ dập nát nếu không biết cách sắp xếp hợp lý do đó bạn không nên bày quá nhiều hàng hóa nên nhau. Các hàng hóa nhu cầu thiết yếu hàng ngày nên để ở vị trí trong cùng để khách hàng có thể nhìn thấy nhiều loại mặt hàng nhất có thể.

Nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng thực phẩm sạch hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra chúng tôi có giá kệ siêu thị thanh lý với giá cả ưu đãi hơn rất nhiều để có thể tiết kiệm cho cửa hàng của bạn.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611